Chúng tôi cần mua lô L56 Mỹ Phước 3

  

Cần mua lô L56 Mỹ Phước 3 nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát Bình Dương với giá cao  . Hiện tại Lô đất L56 Khu L gần đường NE8, gần cổng chính ra vào Khu đô thị Mỹ Phước 3 và tuyến Quốc lộ 13 thuộc khu vực dân cư đông đúc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách mua để ở định cư lâu dài, hay mua đầu tư để sinh lời cao.

Các tiện ích chung quanh đất Lô L56 đất Mỹ Phước 3:

  • Lô L56 gần Trung tâm thương mại , trường PTTH, Các công trình công cộng và khu dịch vụ với đầy đủ tiện nghi.
  • Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện với hệ thống đường, vỉa hè,điện,nước,cáp quang,internet, đến từng nền

Do đó Lô L56 đang được rất nhiều nhà đầu tư nên chúng tôi cần mua lại Lô L56 với giá cao, thanh toán tiền nhanh, cọc tiền liền cho khách hàng

Chúng tôi cần mua lô L56 Mỹ Phước 3 như sau:

  • Mua Lô L56 với các loại diện tích: 150m2, 300m2 và 600m2,…
  • Mua nhanh Lô L56 đã có sẵn nhà, phòng trọ, kiot,…
  • Mua Lô L56 với giá cao hướng Đông mặt tiền đường DL14 rộng 25m
 

Thủ tục pháp lý khi mua Lô L56 đất nền Mỹ Phước 3 cần:

  • Pháp lý Lô L56 đất Mỹ Phước 3 quý khách cần bán phải rõ ràng, minh bạch, giấy tờ đầy đủ.
  • Đất lô L56 Mỹ Phước 3 quý khách cần bán phải đúng chính chủ , không thu mua qua trung gian môi giới.
  • Đảm bảo mua nhanh với giá cao và cọc tiền liền trong ngày.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận ký gửi đất các Khu Công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3,4.

Quý khách có nhu cầu cần ký gửi / bán đất Mỹ Phước 3 vui lòng liên hệ chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin về số ô, số lô để chúng tôi thẩm định giá chính xác và thông tin đến quý khách nhanh chóng nhất.

Chúng tôi cần mua đất Mỹ Phước 3, ưu tiên mua nhanh đất khu L56 Mỹ Phước 3 và các lô khác trong kdt Mỹ Phước 3 , thủ tục pháp lý nhanh chóng, cọc tiền ngay sau khi giao dịch.

 

Hotline: 0934.020.537 – 0988.316.970 Ms Thủy

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

profile bandatmyphuoc4

Mua đất lô L29 Mỹ Phước 3 số lượng lớn

CẦN BÁN LÔ I47 MỸ PHƯỚC 3 – THỔ CƯ, CHÍNH CHỦ